Cách điều trị các bệnh phụ khoa an toàn nhất

Khi phát hiện các triệu chứng của các bệnh viêm phụ khoa thường gặp ở các cơ quan sinh dục nữ giới gồm âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng…..

Hình 1 : Cách điều trị các bệnh phụ khoa an toàn nhất
Hình 1 : Cách điều trị các bệnh phụ khoa an toàn nhất
Các bệnh viêm phụ khoa thường do các nguyên nhân như viêm nhiễm sau sinh hoặc qua phá thai, đặt vòng, viêm nhiễm khi sinh hoạt tình dục không an toàn ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống gia đình.

Phòng khám Sài Gòn hiểu được nổi lòng các chị em nên luôn cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa tốt nhất, cùng các lời khuyên bổ ích sau đây để chị em có thể yên tâm hơn.

Dấu hiệu bệnh phụ khoa dễ gặp nhất:

Tình trạng ngứa âm hộ: Chị em rất bồn chồn, ngứa nhiều vào ban đêm sẽ không ngủ được, thậm chí gãi liên tục. thường gặp, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm ngứa phụ khoa...

Hiện tượng đau bụng: Đôi khi bạn sẽ thấy một bụng dưới đau trướng, đau bụng dữ dội, đau lưng, thậm chí đau khi quan hệ tình dục. Đây là một dấu hiệu của tình trạng viêm phụ khoa mãn tính của cổ tử cung, tuyến cổ tử cung tiết lộ tình trạng bệnh phụ khoa, viêm vùng chậu, ...

Việc khí hư ra bất thường: Khí hư tăng nhiều có thể là viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung, khí hư có lẫn máu có thể là polyp cổ tử cung, thậm chí là ung thư. Khí hư có mùi là viêm nhiễm mức độ nặng.

Hiện tượng tiểu nhiều và tiểu buốt: Tiểu nhiều lần, có lúc buốt rát rất khó chịu, thì ít nhiều cũng do khuẩn hoặc viêm nhiễm khác gây nên. Các bệnh phụ khoa thường thấy là viêm âm đạo, viêm bàng quang …

Hình 2 : Cách điều trị các bệnh phụ khoa an toàn nhất
Hình 2 : Cách điều trị các bệnh phụ khoa an toàn nhất

Điều trị thường áp dụng với các bệnh viêm phụ khoa :

Khi bạn thấy những triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa như đau rát, khí hư bất thường và có mùi hôi khó chịu. Quan hệ đôi khi cảm thấy rát buốt, tiểu khó…. Lúc này, các bạn nên đến các cơ sở ý tế hoặc phòng khám uy tính để được chữa trị kịp thời để có phương pháp điều trị bệnh viêm phụ khoa thích hợp.

Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phụ khoa Phòng Khám Sài Gòn chúng tôi tin rằng có thể chữa dứt bệnh của bạn. Đập tan lo âu và chăm sóc thực tốt cho sức khỏe phụ nữ.

Chị em phụ nữ có những thắc mắc hay cần biết thêm chi tiết xin liên hệ số điện thoại 08 66.88.55.33 hoặc Hotline: 09 1111 8228. Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Sài Gòn số 582 Nguyễn Chí Thanh, P.7, Q.11, Tp.HCM sẽ trực tiếp tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.
Previous
Next Post »
0 Bình luận