Những mức độ nguy hiểm của viêm phần phụ

Chị em phụ nữ thường mắc phải bệnh viêm phần phụ do vi khuẩn xâm nhập vào cơ quan sinh dục. Viêm phần phụ là tình trạng viêm nhiễm trong các cơ quan sinh sản như buồng trứng, vòi trứng, dây chằng, âm đạo,… Bệnh viêm phần phụ có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm dưới đây là những mức độ nguy hiểm của viêm phần phụ.

Phòng khám Sài Gòn xin đưa ra những mức độ nguy hiểm của viêm phần phụ để bạn thấy được sự nguy hiểm của căn bệnh.
Hình 1 : Những mức độ nguy hiểm của viêm phần phụ
Hình 1 : Những mức độ nguy hiểm của viêm phần phụ

1- Tỉ lệ vô sinh cao :

Mức độ nguy hiểm của viêm phần phụ bắt đầu xảy ra ở hệ thống buồn trứng, vòi trứng và hệ thống dây chằng rộng. Những cơ quan này ảnh hưởng rất nhiều quá trình thụ thai và mang thai. Bệnh viêm phần phụ cấp là nguyên nhân thường gặp dẫn đến tình trạng vô sinh ( hiếm muộn).

Ngoài ra, các tác nhân viêm phần phụ cũng ảnh hưởng đến các phần xung quanh như vùng âm đạo, vùng tử cung… khi môi trường này bị viêm nhiễm ảnh hưởng đến quá trình thụ thai và sinh con, đây chính là nguyên nhân khiến nhiều chị em bị viêm phần phụ sảy thai hoặc sinh non.

2- Viêm phần phụ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình:

Khi mắc bệnh, nội tiết tố trong cơ thể tiết ra bất thườn, điều này ảnh hưởng đến ham muốn của chị em giảm sút, khiến đời sống tình dục của vợ chồng không được như ý, đối với người có ham muốn tình dục cao thì căn bệnh này cũng là một nguyên gây ra mâu thuẫn khiến gia đình đỗ vỡ. Bệnh viêm phần phụ khiến cho chị em gặp phải những tình trạng khó chịu, lúng túng như khí hư có mùi tanh như mùi cá, đau đớn trong lúc quan hệ.
Hình 2 : Những mức độ nguy hiểm của viêm phần phụ
Hình 2 : Những mức độ nguy hiểm của viêm phần phụ

3- Viêm phần phụ là nhan sắc mau tàn phai

Viêm phần phụ khiến nội tiết tố bị rối loạn cũng ảnh hưởng đến sắc đẹp của phụ nữ, khiến chị em xuống sắc như da xanh tái, thiếu sức sống, xuất hiện nhiều nốt tang nhang, nổi mụn.

Viêm phần phụ nặng ảnh hướng đến tình trạng sức khỏe của chị em như đâu đầu, chóng mặt, buồn nôn dẫn đến các trạng thái u sầu, buồn bực, cáu gắt.

Trên là những mức độ nguy hiểm của viêm phần phụ gây tác hại khá lớn đến phụ nữ về mặt sức khỏe, tình cảm gia đình và nhan sắc khiến chị em mất đi sự tự tin. Do đó bạn không nên chủ quan với những gì dăng xảy ra với cơ thể nhất là bệnh viêm phần phụ.

Để biết thêm thông tin về bệnh viêm phần phụ xin hãy liên hệ số điện thoại 08 66.88.55.33 hoặc Hotline: 09 1111 8228. Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Sài Gòn số 582 Nguyễn Chí Thanh, P.7, Q.11, Tp.HCM sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám và đưa ra hướng điều trị cho bạn.
Previous
Next Post »
0 Bình luận