Những điều cần làm khi mắc các bệnh phụ khoa.

Hiện nay, tỷ lệ phụ nữ mắc các bệnh viêm phụ khoa tương đối nhiều nhưng khi viêm phụ khoa, các chị em không muốn tìm kiếm sự chăm sóc từ các cơ sở y tế. Chỉ khi tình trạng trở nên nghiêm trọng, thì mới đến thăm khám và điều trị.

Phòng khám Sài Gòn hiểu được tâm lý của chi em nên chúng tôi xin gửi đến chị em những điều cần làm khi mắc các bệnh phụ khoa.

Nhiễm khuẩn phụ khoa ở bộ phận sinh dục ở phụ nữ là một tình trạng đáng báo động đối với nguy cơ sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Một số trường hợp điều trị bằng cách muộn hoặc không đúng cách sẽ gây ra những bệnh mãn tính, di chứng như viêm ống dẫn trứng, gây vô sinh hoặc thai ngoài tử cung, ... những người đang mang thai có thể dẫn đến sẩy thai hoặc sinh non. Theo các chuyên gia tại phòng khám Sài Gòn cho biết.

1. Dấu hiệu nhận biết viêm phụ khoa.
- Tiết dịch âm đạo bất thường là một trong những đặc điểm giúp phụ nữ xác định các bệnh viêm phụ khoa. Khí hư rất nhiều có màu vàng, màu xanh hoặc kèm theo mùi khó chịu ...

- Âm hộ, âm đạo của phụ nữ bị viêm phụ khoa thường có vết mụn trứng cá, bệnh nhân sẽ cảm thấy ngứa, đau, rát.

- Đau hoặc rát khi đi tiểu hay khi quan hệ tình dục là một biểu hiện phổ biến hơn với tình trạng viêm phụ khoa.

Những điều cần làm khi mắc các bệnh phụ khoa.
Những điều cần làm khi mắc các bệnh phụ khoa.

2. Phải làm gì khi có dấu hiệu viêm phụ khoa.
Nhiễm khuẩn phụ khoa khi bạn cần bình tĩnh và làm theo một số điều sau đây:
- Điều cơ bản đầu tiên bạn cần làm là không để trì hoãn việc khám và điều trị cho bất cứ lý do. Khi nó xuất hiện những triệu chứng của viêm phụ khoa như trên bạn sớm nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và chẩn đoán chính xác và điều trị để đảm bảo đúng người, đúng bệnh.

- Nhiều bệnh viêm phụ khoa sẽ lây nhiễm sang người, đặc biệt là đối với người nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Do đó, nếu phát hiện bệnh cần phải đảm bảo rằng một người chồng hay bạn tình phải được kiểm tra, chẩn đoán. Trường hợp nhiễm cần điều trị cho cả hai theo thời gian và theo toa của bác sĩ chỉ định.

- Phụ nữ và trẻ em gái nên biết làm sạch bộ phận sinh dục hàng ngày, luôn luôn giữ cho vùng kín khô. Nếu bạn sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ thì phải chọn loại thích hợp hoặc chất tẩy rửa phù hợp để tránh sự mất cân bằng trong môi trường âm đạo.

- Trong thời gian bị viêm âm đạo cho đến khi điều trị triệt để bạn cần và người đàn ông của mình cần ngưng quan hệ tình dục để không làm cho tình trạng viêm nặng hơn. Ngoài ra để tránh lây nhiễm.

- Phụ nữ và trẻ em gái cũng cần lưu ý không ngâm lâu trong nước, nếu có thể, nên tắm với vòi hoa sen.

- Phụ nữ và trẻ em gái cũng nên tránh mặc quần bó, thay vào đó hãy mặc những thứ mát mẻ. Nên sử dụng đồ lót cotton ...

Bạn có thể gọi cho chúng tôi để biết thêm thông tin khác liên qua thông qua số điện thoại (08) 66885533 hay hotline 09 1111 8228. Ngoài ra, bạn có thể truy cập trang web pksaigon.com để nói chuyện trực tuyến với tư vấn viên hoặc đến thăm khám Phòng khám đa khoa Sài Gòn số 582 Nguyễn Chí Thanh, P.7, Q.11, Tp.HCM để trực tiếp gặp bác sĩ.

(*) Lưu ý còn phụ thuộc trên cơ địa của mỗi người. Để được hỗ trợ điều trị hiệu quả, liên hệ Bác sĩ để được tư vấn.

Website : pksaigon.com | phukhoasaigon.com
Facebook :
fb.com/pkphukhoasaigon
Pinterest :
pinterest.com/phukhoasaigon
Twitter :
twitter.com/pksg2014
Linkedin :
linkedin.com/in/sài-gòn-phòng-khám-b23618117 
Previous
Next Post »
0 Bình luận