Tỏi phương pháp chữa bệnh viêm phụ khoa mà ít ai biết.

Chữa viêm phụ khoa bằng tỏi, lá trầu, cây ngải hay trà xanh, ... từ lâu đã được các bà mẹ, chị em dùng để điều trị viêm phụ khoa thông thường. Tỏi được coi là biện pháp tối ưu để loại bỏ phụ khoa do nấm. Tỏi được xem là phương pháp chữa bệnh viêm phụ khoa trừ bỏ các loại nấm gây bệnh. Bạn đã từng xem xét đến cách chữa bệnh dân gian nay chưa ?

Phòng khám Sài Gòn xin gợi ý cho bạn phương pháp chữa bệnh viêm phụ khoa đơn giản bằng cách dùng tỏi.

1- Công dụng chữa bệnh viêm phụ khoa mà ít ai biết :


- Tỏi có tác dụng chữa bệnh: trong dân gian và y học cổ truyền, tỏi đã được sử dụng để điều trị nhiễm trùng do vi khuẩn ở trẻ em: cảm lạnh, nhiễm trùng đường hô hấp, viêm tai giữa, ..

- Tỏi có tác dụng chống ung thư: đây là công dụng ít thấy ở các loại thực phẩm khác. Theo các nghiên cứu, việc sử dụng của tỏi ăn có thể chống lại bệnh ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư đại trực tràng, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư cổ tử cung ...

- Tỏi có tác dụng kháng khuẩn: trong tỏi có chứa một hàm lượng lớn các chất allicin được coi là một nguồn kháng sinh tự nhiên vô giá. Chúng có tác dụng chống viêm trong đó có viêm phụ khoa, chống lại một số loại vi khuẩn, virus và ký sinh trùng gây bệnh. Do đó, tỏi có thể chữa được các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và da, giảm nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp, ... Cũng vì hiệu ứng này, tỏi cũng là cũng  để điều trị viêm phụ khoa thường gặp ở phụ nữ.

Tỏi phương pháp chữa bệnh viêm phụ khoa mà ít ai biết.
Tỏi phương pháp chữa bệnh viêm phụ khoa mà ít ai biết.

2- Cách chữa bệnh viêm phụ khoa nhờ tỏi :


Viêm phụ khoa là bệnh nhiễm trùng phổ biến ở khu vực bộ phận sinh dục của phụ nữ. Xuất hiện khí hư ở âm đạo có mùi khó chịu và màu sắc bất thường, đau bất thường khi giao hợp hoặc đau bụng, ngứa âm đạo và cảm giác nóng rát, ... Đây là những dấu hiệu phổ biến nhất đối với các bệnh viêm phụ khoa.

Các nhiễm trùng phổ biến nhất ở viêm phụ khoa: viêm âm đạo, viêm phần phụ, nhiễm trùng cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niệu đạo, ... Các tác nhân gây bệnh chủ yếu là do nấm, vi khuẩn và trùng roi.

Đối với viêm phụ khoa, nấm gây bệnh chủ yếu, tiêu biểu như candida, do nhiều yếu tố thuận lợi gây bùng phát bệnh. Với trường hợp này, phụ nữ có thể sử dụng các biện pháp dân gian để chữa trị một cách hiệu quả và an toàn.

Ngoài ra, phụ nữ có thể thêm tỏi vào chế độ ăn uống hàng ngày để tăng sức đề kháng cơ thể chống lại các tác nhân và đe dọa phần vùng kín của chị em.

Sử dụng tỏi để điều trị viêm nhiễm phụ khoa thường được sử dụng để điều trị nhiễm nấm, thường nấm men, viêm âm đạo, ... Và nó chỉ thực sự có hiệu quả đối với các trường hợp nhẹ, điều trị đúng bệnh và hợp cơ địa.

Vì vậy, nếu bạn không thể xác định chính mình bị loại viêm nhiễm gì, gây ra bởi những gì. Hãy đến các cơ sở y tế và phòng khám uy tín để thăm khám và nhận lời khuyên của bác sĩ phụ khoa có chuyên môn. Không được tự ý sử dụng vì các bệnh có thể nặng hơn và khó khăn hơn trong việc điều trị.

Để có thể điều trị đạt hiệu quả các bệnh viêm phụ khoa, bạn nên gặp bác sĩ để được theo dõi phụ khoa thường xuyên, phát hiện và điều trị kịp thời, để tránh các biến chứng nguy hiểm.

Bạn có thể gọi cho chúng tôi để biết thêm thông tin khác liên quan thông qua số điện thoại (08) 66885533 hay hotline 09 1111 8228. Ngoài ra, bạn có thể truy cập trang web pksaigon.com để nói chuyện trực tuyến với tư vấn viên hoặc đến thăm khám Phòng khám đa khoa Sài Gòn số 582 Nguyễn Chí Thanh, P.7, Q.11, Tp.HCM để trực tiếp gặp bác sĩ.

(*) Lưu ý còn phụ thuộc trên cơ địa của mỗi người. Để được hỗ trợ điều trị hiệu quả, liên hệ Bác sĩ để được tư vấn.

Website : pksaigon.com | phukhoasaigon.com
Facebook :
fb.com/pkphukhoasaigon
Pinterest :
pinterest.com/phukhoasaigon
Twitter :
twitter.com/pksg2014
Linkedin :
linkedin.com/in/sài-gòn-phòng-khám-b23618117
Previous
Next Post »
0 Bình luận